เพิ่มเพื่อน

วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562

3 Platfrom ที่ช่วยให้คุณมีรายได้ออนไลน์




ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากสร้างรายได้จากออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นแบบประจำหรือ รายได้เสริม สร้างร้านค้าไว้เป็นหน้าร้านของเราเอง 

 3 เครื่องมือฟรีมีให้ใช้ที่คุณต้องไม่พลาด ต้องเรียนรู้ และทำความรู้จัก. มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง


Shopee สำหรับ e-commerce shopee เป็น market place ที่ให้เราเลือกใช้ เปิดเป็นร้านค้าออนไลน์ของเราได้รวดเร็ว ถ้าเรามีสินค้าพร้อมที่จะขาย มีเครื่องมือในการจัดการร้านค้า พร้อม แคมเปญ ในการช่วยขับเคลื่อนสินค้าเราสู่ลูกค้า  Shopee จัดเป็น marketplace ระดับต้นต้น ในแถบเอซียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับประเทศไทย จัดว่ามาแรง การขายในหน้าร้าน shopee ค่าใช้จ่ายก็ไม่มากเมื่อเทียบกับเราเปิดเวบอีคอมเมิทด้วยตนเอง. แต่เราก็ต้องผลักดันร้านค้าของเราด้วยตนเอง หลังจากมีหน้าร้านแล้ว ถ้าจะอาศัยแต่ลูกค้าใน shopee ก็คงไม่ทันแน่เราต้องมีเครื่องมืออื่นมาช่วยเผยแพร่ ร้านค้าของเราออกไปยังกลุ่มเป้าหมายของเรา


2 Blog คือเครื่องมือ ตัวหนึ่งที่จะช่วยเราเผยแพร่ร้านค้า Shopee ของเรา blog          จะเหมือนเวบไซค์ตัวหนึ่ง มีให้ใช้ฟรี blogger.com  เราสามารถนำร้านค้า shopee ของเรามาใส่ใน blog ที่เราสร้างไว้ เพื่อนำเสนอบทความที่เกี่ยวข้องกับสินค้าของเรา หรือบทความที่น่าสนใจ โดยมีหน้าร้านshopee แฝงอยู่ใน blog เป็นการช่วยทำSEO สร้างกลุ่มเป้าหมายของสินค้าด้วยบทความสินค้าที่น่าสนใจ แล้วลิงค์กลับมาซื้อสินค้าในร้านค้า Shopee ของเรา ดังนั้นความสำคัญของ Blog คือสร้างความรับรู้ให้กับร้านค้าของเราตรงกลุ่มเป้าหมายนั่นเอง 


3 70%ของลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้า ในร้านค้าshopee ของเรา ส่วนหนึ่งมาจาก การแชร์ลิงค์สินค้า shopee ลงในหน้าเพจเฟชบุ้คของเรา เราสามารถโพสสินค้า เนื้อหาสินค้าลงในเฟชบุ้คของเรา เมื่อลูกค้าสนใจซื้อสามารถ กดลิงค์มาซื้อหน้าร้านเราได้ทันที.    ดังนั้น เฟชบุ้ค จะเป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่ช่วยเผยแพร่ร้านค้า Shopee ของเรา


นอกจากนี้เรายังมี เครื่องมืออื่นๆที่ช่วยเราเผยแพร่ร้านค้าshopee ของเรา เช่น line twitter intragram goolglebusiness ซึ่งในshopee สนับสนุนให้เราสามารถแชร์ออกไปได้ทุกทาง สะดวกง่ายดาย


สำหรับท่านที่สนใจ เปิดร้านค้าออนไลน์บนshopee 

เปิดคอร์ด

🎉🎉

คอร์สออนไลน์ทำเงินแห่งปี2019 

สอนการเปิดร้านค้าออนไลนบนshopee  

ของฟรีมีให้ใช้และดี เรียนก่อนรวยก่อน


✔️ Shopee appication ecommerce ที่กำลังมาแรงมากใน เอเซียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับแม่ค้าออนไลน์ต้องรีบเข้าจับจองพื้นที่ขาย ก่อนคนอื่น. สร้างก่อนรวยก่อน


✔️เกินคุ้ม ในราคาเพียง 5000฿/ท่าน 

             ระยะเวลาเรียน 3วัน


เกินคุ้ม มากกว่าคุ้ม ในเวลา 3 วัน เราสอนให้เปิดร้านค้าในShopee และสามารถเปิดขายเป็นอาชีพ เป็นร้านค้าของคุณ แน่นอนคุณจะเริ่มมีรายได้ ที่ไม่คาดฝันทันที


ติดต่อเรียนส่วนตัว

http://line.me/ti/p/~pking2505

โทร 0921295762


สนใจ. รีบติดต่อ


ดูรายละเอียด เนื้อหา

https://www.facebook.com/191068297717888/posts/1197405717084136?sfns=1

ดูรายละเอียด คอร์ส 

https://mkblog18.com/shopee-sale-online/

ติดต่อสอบถาม ทักคอมเมนท์

สนใจติดต่อ (Tmarket pking) คุณพรรณี โศรกหาย 0921295762

http://line.me/ti/p/~pking2505


#shopee #คอร์สสอนออนไลน์ #ร้านค้าshopee

#หาเงินออนไลน์ #ขายออนไลน์ #คอร์สออนไลน์ทำเงินแห่งปี2019 

#คอร์สการเปิดร้านค้าออนไลนบนshopee  

#shopee #linemarket

https://mkblog18.com/shopee-sale-online/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น